Tải về Adobe Photoshop 2022 Full tự động active không cần tool Google drive

by My Love

10/03/2023, 8:17 AM   |    10/03/2023, 8:17 AM   |    380   |    0

       Bản cài ADOBE PHOTOSHOP 2022 mình gửi đến các bạn trong bài viết này đã được kích hoạt sẵn, bạn chỉ cần tải về chạy file cài đặt là xong, bạn sẽ được sử dụng full bản quyền.


CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA ADOBE PHOTOSHOP 2022


Adobe Photoshop 2022 đi kèm với một số tính năng và cải tiến mới. Đây là một số điểm đáng chú ý.

Adobe Mercury Graphics Engine 2: Một cải tiến hiệu suất rất lớn cho hiệu suất tăng tốc GPU. Phiên bản mới cung cấp hiệu suất nhanh hơn tới 20 lần với Mercury Graphics Engine 2, giúp các hệ thống cấp thấp có thể ngang bằng với các hệ thống cao cấp.
Contentaware Fill: Công cụ được thiết kế chính xác nhất có thể để tạo ra một bức ảnh tổng hợp liền mạch bằng cách đọc nội dung từ bên trong bức ảnh và lấp đầy những khoảng trống dựa trên nó. Kết quả là sự pha trộn liền mạch của hai bức ảnh mà không có bất kỳ đường nối nào có thể nhìn thấy hoặc bị mờ xung quanh các cạnh.
Content-Aware Move: Công cụ được thiết kế để di chuyển một đối tượng giữa hai bức ảnh và nó sẽ “lấp đầy khoảng trống” trên đường đi. Điều này giúp bạn có thể di chuyển liền mạch một đối tượng từ ảnh này sang ảnh khác, cho phép tạo ra nhiều khả năng sáng tạo.
Content-Aware Patch: Công cụ này sẽ giúp bạn dễ dàng loại bỏ các đối tượng hoặc sửa chữa ảnh chỉ bằng cách vẽ qua vùng có vấn đề.
Content-Aware Resize: Công cụ cho phép bạn thay đổi kích thước hình ảnh mà không làm mất bất kỳ chi tiết nào. Nó mở rộng hình ảnh của bạn một cách thông minh đồng thời giảm độ méo và nhiễu mà không thực sự thay đổi nội dung bên trong hình ảnh của bạn.
 
 

Tải về ADOBE PHOTOSHOP 2022 Full active Google Drive


Link tải về:  Google Drive