Hướng dẫn tải video trên các website, facebook, youtube

by My Love

23/07/2020, 2:27 PM   |    23/07/2020, 2:27 PM   |    789   |    0

      Nói đến các phần mềm hỗ trợ tải video trên nền webstie thì rất nhiều, trong đó có thể kể đến IDM, hay Cốc Cốc có Savior. Tuy nhiên trên một số website thì việc download các video không hề đơn giản, mà các phần mềm kể trên không thể tải về được. Bài viết này giới thiệu thêm cho bạn 2 cách để tải video trên các trang web để bạn có thêm lựa chọn.

1. Tải video với Video DownloadHelper

       Video DownloadHelper có sẵn trên các tiện ích mở rộng của các trình duyệt, bạn chỉ cần vào phần tiện ích mở rộng rồi tìm với từ khóa Video DownloadHelper sau đó thêm vào là được.
+ Với trình duyệt Firefox vào link sau: https://addons.mozilla.org/vi/firefox/addon/video-downloadhelper/
+ Với trình duyệt Chrome vào link sau: https://chrome.google.com/webstore/detail/video-downloadhelper/lmjnegcaeklhafolokijcfjliaokphfk?hl=vi

       Sau khi thêm vào được rồi thì sẽ xuất hiện một biểu tượng ơ góc của trình duyệt (Hình 1). Lúc này khi bạn đang xem một video nào đó và muốn tải nó về, chỉ việc click vào icon đó và tải về thôi.
 

Hình 1

2. Tải video với savefrom.net

        Trang website này hỗ trợ tải nhiều loại video khác nhau, đặc biệt khi muốn tải video trên facebook, youtube có thể dùng trang web này rất hiệu quả, bạn chỉ việc copy đường link của video và Page vào ô Textbox, sau đó đợi trong giây nát sẽ có thông tin về video cần tải về (Hình 2). https://vi.savefrom.net/7/

 
Hình 2